Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Vũ Thanh Hải - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty tại Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước năm 2024 - XÂY DỰNG BÌNH PHƯỚC
Top
Số 152, Hùng Vương , Phường Tân Bình , TP Đồng Xoài, Bình Phước.
  • Email tutrinh@rosarina.vn
  • Phone 0271 3870227
  • OFFICE HOURS All day : 8:00 - 21:00

Toàn văn bài phát biểu của đồng chí Vũ Thanh Hải - Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT Công ty tại Hội nghị Người lao động Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước năm 2024

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa toàn thể hội nghị!

Hôm nay đến tham dự Hội nghị Người lao động Công ty chúng ta, tôi nhận thấy một bầu không khí phấn khởi, tích cực. Đây là một sự kiện có ý nghĩa nhằm tôn vinh những người lao động có nhiều thành tích trong công việc và những cá nhân tiêu biểu trong Công ty xứng đáng được biểu dương. Tôi hoan nghênh và đánh giá cao tổ chức Công đoàn Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước đã kịp thời tổ chức hội nghị này, hoan nghênh và đánh giá cao tập thể Người lao động Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023.

Người lao động Công ty chính là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước từ khi hoạt động bắt đầu từ năm 2017, đến nay luôn gặp những khó khăn và nhiều thử thách, tuy nhiên những năm qua Người lao động luôn hoàn thành một cách xuất sắc trên những công việc, nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Cấp ủy chi bộ, Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước, tôi xin gửi tới toàn thể Người lao động Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước lời chúc sức khỏe và thành công.

Thưa toàn thể Hội nghị!

Để tiếp tục phát huy hoàn thành Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và nhân rộng gương điển hình tiên tiến tôi đề nghị Cấp ủy, Chính quyền, Công đoàn tập trung lãnh đạo triển khai thực hiện tốt một số nội dung sau:

Một là: Xây dựng phong trào thi đua thiết thực, biện pháp cụ thể, hình thức đa dạng, bám sát nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của Công ty Cổ phần Xây dựng Bình Phước, phù hợp với đặc điểm, điều kiện thực tế của đơn vị mình theo thời gian cụ thể, tránh phô trương, hình thức, đặc biệt chú trọng phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tổ chức tốt điều kiện sống, điều kiện làm việc của công nhân, quan tâm hơn nữa đến Người lao động.

Hai là: Để thu hút Người lao động tham gia tích cực, tự giác phấn đấu thì công tác tuyên truyền, vận động hiệu quả nhất chính là sự tiên phong gương mẫu của các đồng chí là lãnh đạo quản lý của Công ty, đặc biệt là những người đứng đầu, lãnh đạo các xí nghiệp, phòng ban Công ty phải nêu gương, đề cao trách nhiệm công lãnh đạo điều hành. Đồng thời phải nghiêm túc phê bình, uốn nắn những nhận thức lệch lạc, nói không đi đôi với làm, quan liêu, vô cảm, vô trách nhiệm.

Ba là: Kịp thời phát hiện những điển hình tiên tiến và biểu dương khen thưởng kịp thời làm động lực thúc đẩy cho Người lao động cống hiến hết sức lực, tài năng, trí tuệ. Việc khen thưởng cá nhân, tập thể phải chính xác, thực sự tiêu biểu, có tác dụng nêu gương, giáo dục, có sức lan tỏa đến mọi người học tập. Chú trọng khen thưởng đột xuất Người lao động trực tiếp.

Bốn là: Đề nghị Cấp ủy, Chính quyền, tổ chức Công đoàn tiếp tục phát hiện và quan tâm chăm lo bồi dưỡng nhiều hơn nữa những nhân tố điển hình tiên tiến, những tấm gương Người lao động tiêu biểu để kịp thời vinh danh, động viên, khích lệ và nhân rộng tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong đội ngũ Người lao động.

Một lần nữa thay mặt cấp ủy, Hội đồng quản trị tôi xin gửi tới các đồng chí đại biểu, toàn thể Người lao động những lời chúc tốt đẹp nhất./.

 

Tìm cửa hàng
0271 3870227
Chat facebook
Chat trên Zalo